• 1/1
08/09/2015 - Sự kiện

NGÀY HỘI CỦA PHÁI ĐẸP

Phụ nữ nào cũng muốn sở hữu làn da khỏe đẹp và họ không tiếc công sức, tiền bạc để đầu tư cho nét ngọc ngà này. Nhưng liệu phái đẹp đã thực sự nắm được bí quyết của một làn da khoẻ đẹp tự nhiên chưa, đặc biệt với những ai có làn da kén mỹ phẩm?
Da muốn đẹp, trước hết phải khoẻ!
Không chỉ là rào chắn bảo vệ bên ngoài cơ thể, làn da mỏng manh còn phản ánh tình trạng sức khỏe và thể hiện rõ nét vẻ đẹp của phụ nữ. Vì vậy, một làn da đẹp phải là làn da tươi trẻ, mịn màng và đầy sức sống!
Nước – thành phần thiết yếu cho làn da khoẻ đẹp tự nhiên
Để gìn giữ nét thanh xuân của làn da, điều quan trọng nhất là phải cung cấp đủ độ ẩm. Một làn da đủ độ ẩm sẽ luôn căng mịn, mềm mại và tránh được nguy cơ xuất hiện những dấu hiện lão hoá như nếp nhăn hay chảy xệ, đặc biệt ở những vùng da mỏng xung quanh mắt và khoé môi.


Da căng mịn và tươi trẻ khi được dưỡng ẩm tối ưu

 
Cung cấp nước cho da cũng là một thói quen của phụ nữ Pháp, thường được biết đến như những người có sắc đẹp tự nhiên, quyến rũ. Luôn xem làn da là một báu vật cần được nâng niu chăm chút, họ hình thành cho mình những thói quen tích cực từ khi còn là một thiếu nữ, bao gồm uống nước thường xuyên, thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày và sử dụng nước khoáng thiên nhiên để bổ sung độ ẩm cho làn da.

Eau Thermale Avène, nguồn khoáng tinh khiết tưới mát làn da
Được khai thác trực tiếp từ nguồn trong điều kiện vô trùng, nước khoáng Avène là món quà kỳ diệu của thiên nhiên dành cho làn da nhạy cảm, giúp làm dịu mát da, giảm kích ứng và bổ sung độ ẩm cho làn da! Đây cũng là thành phần quan trọng xuyên suốt trong mọi sản phẩm của Eau Thermale Avène - thương hiệu dược mỹ phẩm không chỉ chinh phục được trái tim của phái đẹp nước Pháp mà còn đứng đầu châu Âu và nhiều nước trên thế giới trong thị trường dược mỹ phẩm. Bạn có biết tại sao không?

Eau Thermal Avène – đồng hành cùng những giai nhân nước Pháp
 
Mang đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp, Eau Thermale Avène đặc biệt còn đột phá với Mỹ phẩm vô trùng chăm sóc tối ưu cho cho những làn da nhạy cảm, kén mỹ phẩm nhất.
Có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, Eau Thermale Avène đang tiếp tục hành trình của mình và nay đã trở lại Việt Nam, với bí quyết chăm sóc tối ưu cho làn da nhạy cảm cùng sứ mệnh nâng niu nét quyến rũ tự nhiên của phái đẹp Việt!
Cùng khám phá điều kỳ diệu từ Eau Thermale Avène qua Sự kiện đánh dấu sự trở lại của Thương hiệu tại thị trường Việt Nam sắp đến:
• Hà Nội: 09h00 ngày 12/9/2015 tại  Khách sạn JW Marriott Hà Nội, số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
• TP.HCM: 09h00 ngày 13/9/2015 tại Khách sạn Park Hyatt, số 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
Đến với sự kiện, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu, trải nghiệm các dòng sản phẩm chăm sóc da của Eau Thermale Avène và nhận ngay những món quà hấp dẫn.
Bao nhiêu bạn đã sở hữu trên tay tấm thiệp mời từ chương trình để nắm giữ bí quyết chinh phục vẻ đẹp tự nhiên cùng Eau Thermale Avène? Hãy truy cập Fanpage chính thức của Eau Thermale Avène để xem thông tin chi tiết và nhận vé mời tham gia sự kiện nhé!

Fanpage:

Gửi email

Tiếp tục tìm kiếm

Yêu cầu đăng nhập

Bạn phải đăng nhập vào tài khoản Avène của mình để lưu thông tin


Đăng nhập hoặc tạo tài khoản

You can't post more than one comment on a product

Chia sẻ của bạn

* Những trường bắt buộc phải điền thông tin

Đăng ký của bạn

-Ngày
-Tháng
-Năm

Các thương hiệu của Tập đoàn Pierre Fabre:

*Những trường bắt buộc phải điền thông tin

Cám ơn bạn đã chia sẻ!

Nhận xét của bạn đã được ghi nhận, quản trị viên sẽ xem xét và công bố nhanh chóng. Xin cám ơn sự chia sẻ của bạn!